Đánh bóng sàn đá Marble

đánh bóng sàn đá marble

Công ty AHS 24H chuyên cung cấp dịch vụ đánh bóng đá marble, đánh bóng cầu thang đá granite. Đánh bóng sàn đá mài, đánh bóng sàn bê tông, đánh bóng sàn gỗ, đánh bóng inox, và các dịch vụ đánh bóng khác.

Với bề dày truyền thống và những kinh nghiệm được đúc kết trong nghề. AHS 24H đã cho ra đời gói dịch vụ đánh bóng tường đá. Và đánh bóng đá không sử dụng hóa chất ( Marble, granite, bê tông, đá mài … ). Đã khẳng định vị thế của chúng tôi trong giới danh bong san da tại TP.HCM cũng như trên cả nước Việt Nam.

THE END

Giới thiệu về đặc điểm của đá Marble

Đá Marble là loại đá tự nhiên, nó được hình thành từ các ngọn núi cao ở trong rừng hoặc ngoài hải đảo. Kết cầu của đá Marble từ các nguyên tử & phân tử hình thành viên đá tự nhiên này.

Đá Marble có nhiều hình dáng và màu sắc khác nhau rất đẹp. Nên người dân sử dụng làm các vật trang trí trong nhà như: Sàn đá, ghế đá, bàn hoặc bếp ăn. Mỗi một nơi khác nhau trên thế giới đá Marble cũng khác nhau hẳn, từ màu sắc đến kết cầu.

Đánh bóng sàn đá Marble

Đá Marble được khai thác ở các mỏ đá sau đó đưa vào nhà máy. Hệ thống máy móc sẽ đánh bóng đá marble thành từng khối lớn. Để đưa vào sử dụng thì tùy từng yêu cầu khác nhau nhà máy sẽ cắt đá thành từng viên nhỏ. Thông thường đá marble lót sàn sẽ được cắt với kích thước: 60 x 60, hoặc 1 mét x 1,2 mét, hoặc 1 mét x 2 mét.

Sàn đá marble được lót xuống sàn, sau một thời gian sử dụng sẽ bị mờ, bị ố, bị trầy xước. Do đó, chúng ta sẽ cần đến dịch vụ đánh bóng đá marble để khôi phục chúng trở về với hình dáng ban đầu mà không cần phải tháo gỡ ra để vận chuyển đến nhà máy.

Tại sao chúng ta phải đánh bóng sàn đá Marble

Sàn đá Marble hay còn gọi là đá Cẩm Thạch. Chúng ta sử dụng lâu năm nên sàn đá bị cũ, mất đi độ bóng vốn có của nó. Hoặc sàn đá vừa lắp đặc xong, bị trầy xước, do kéo lê các vật nặng. Hoặc do quá trình thi công xây dựng gây ra …

Do đó, chúng ta cần phải đánh bóng sàn đá marble để chúng đẹp như mới xuất xưởng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất ít đơn vị đánh bóng đá marble đạt chuẩn chất lượng. Việc lựa chọn một công ty chuyên đánh bóng sàn đá marble là rất quan trọng. Đơn vị đó phải có kinh nghiệm lâu năm, biết cách xử lý được tất cả các lỗi của đá marble thì mới yên tâm giao việc.

Dịch vụ đánh bóng đá marble phát triển mạnh nhờ vào chi phí thấp

Nếu bạn gỡ các viên đá marble ra để chuyển vào nhà máy đánh bóng chúng lại thì chi phí này rất cao. Riêng chi phí tháo gỡ & vận chuyển đến nhà máy ước tính 50% chi phí lắp mới. Chi phí đưa vào nhà máy đánh bóng lại mất 60% mua mới. Chi phí lắp đặt xuống sàn mất 30% chi phí thay mới.

Do đó, để tính ra một bài toán kinh tế chúng ta mất 140% so với lắp mới. Trong khi đó các dịch vụ đánh bóng sàn đá hiện tại ở Việt Nam họ thu phí khoản 20% giá trị của sàn đá. Do vậy, lựa chọn dịch vụ đánh bóng đá marble để thực hiện cải tạo & khôi phục lại mặt sàn là giải pháp tốt nhất.

Công ty đánh bóng sàn đá Marble AHS 24H

Công ty vệ sinh công nghiệp AHS 24H là một trong ba đơn vị đầu tiên ở Việt Nam có thể làm được điều này. Ngày nay, với nhu cầu ngày càng nhiều nên dịch vụ đánh bóng sàn đá phát triển mạnh ở nhiều tỉnh thành. Để chọn một đơn vị uy tín về đánh bóng đá marble cần lưu ý các điểm như sau:

Năng lực thi công của dịch vụ đánh bóng đá marble được thể hiện qua các bước

Nhận diện sàn đá marble: Khảo sát thực tế sàn đá marble và thống báo kết quả đó là dòng đá nào. Nó được lấy từ quốc gia nào, hoặc vùng núi hay biển cả. Có nhiều loại đá marble bị nhiễm muối, do khai thác từ các ngọn núi ở biển cả

Đưa ra phương án thi công: Mỗi loại đá marble có phương pháp làm khác nhau. Đá càng cao cấp thì càng dễ dàng cho việc đánh bóng, đá càng rẻ tiền thì việc đánh bóng rất khó khăn. Tại sao lại nghịch lý như vậy ? Các bạn có thể xem them lời giải thích ở bên dưới, hoặc tham khảo thêm các tài liệu nhé.

Kết quả của dịch vụ: Kết quả cuối cùng giải quyết được yêu cầu của chủ nhà như mong muốn. Sàn đá marble trờ về như hiện trạng ban đầu khi lắp mới. Bóng sáng, không còn các vết trầy xước, thậm chí có thể khắc phục được các lỗi của đơn vị lắp đá trước đá. => Nhiều viên đá cao – thấp sẽ được mài phẳng đều & đánh bóng chúng đẹp như mới.

THE END

Các dịch vụ đánh bóng sàn đá của AHS 24H hiện nay:

– Đánh bóng sàn đá marble, granite

– Đánh bóng cầu thang đá mài, đá hoa cương

– Phục hồi và đánh bóng tường đá các loại

– Phủ bóng sàn bê tông

– Đánh bóng sàn nhựa, sàn gỗ

– Chống thấm tường đá

– Phủ bóng cầu thang

– Đánh bóng inox và kim loại

– Vệ sinh sàn đá nhám ( Đá khò ) dùng để lót lối đi

– Và các dịch vụ đánh bóng khác

Kinh nghiệm đánh bóng sàn đá của AHS 24H là 15 năm, thi công hầu hết các loại vật liệu lót sàn, cầu thang, và tường nhà. Chúng tôi khẳng định được vị trí đứng đầu về lĩnh vực đánh bóng sàn nhà.

THE END

Điều kiện hình thành bảng giá đánh bóng sàn đá Marble

Đá Marble là dòng đá cao cấp nhất hiện nay. Được lắp đặt tại các khách sạn lớn ( 3 sao – 5 sao ), tại nhà biệt thự, tòa nhà , chung cư cao cấp. Và việc bảo dưỡng, đánh bóng đá marble cũng rất chú trọng để giữ cho đá luôn sáng bóng. Phù hợp với cảnh quan thực tế của từng căn nhà.

Giá trị của đá marble cũng cao hơn hẳn so với các loại đá khác. Thông thường từ 2.000.000 đến 3.000.000 đồng/M2 đối với đá nội địa tại Việt Nam. Còn đá nhập khẩu từ 4.000.000 đến 7.000.000 đồng/M2. Với các loại đá đặc biệt có hoa văn trang trí từ 15.000.000 đến 25.000.000 đồng/M2. Do đó, việc đánh bóng sàn đá marble đặc biệt quan tâm vì giá thành thấp phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Bảng giá đánh bóng đá Marble của công ty AHS 24H được niêm yết như sau:

  • 50 M2 > S: Giá 400.000 đ/m2
  • Từ 50 < S < 100 M2: Giá 350.000 đ/m2
  • Từ 100 < S < 300 M2: Giá 250.000 đ/m2
  • Từ 300 < S < 1.000 M2: Giá 200.000 đ/m2
  • 000 < S : Giá 180.000 đ/m2

Ghi chú: S là diện tích

Có rất nhiều phương pháp đánh bóng lại sàn đá marble. Như: Phủ bóng sàn bằng hóa chất chuyên dụng, đánh bóng sàn bằng hóa chất bảo dưỡng hàng ngày. Phục hồi lại sàn cũ đã qua sử dụng, xử lý trầy xước trên sàn. Hoặc đá bị nhấp nhô – viên cao viên thấp, đường ron của đá chưa đẹp cần đi lại cho phù hợp với mặt sàn.

Chúng tôi có thể xử lý tất cả các lỗi của đá marble, và thi công trên nhiều địa hình khác nhau. Như: Sàn nhà, tường nhà, cầu thang, tam cấp, bàn – ghế đá, và các đồ vật trang trí khác.

AHS 24H là đơn vị chuyên nghiệp thực thụ ! Đừng ngần ngại gì – Hãy gọi cho chúng tôi ngay bây giờ !

THE END

Kỹ thuật đánh bóng sàn đá Marble đẹp như mới

Đánh bóng sàn đá Marble là công việc rất dễ dàng. Bất kỳ công ty vệ sinh công nghiệp nào trên thị trường đều có thể đánh bóng sàn đá Marble một cách dễ dàng. Đá Marble hay còn gọi là đá Cẩm Thạch, công việc đánh bóng hay phục hồi lại độ bóng của sàn đá đều giống nhau. Đánh bóng cầu thang đá Marble là công việc khó khăn hơn, nó không đơn giản như sàn.

Kỹ thuật đánh bóng đá Marble phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  1. Máy móc thiết bị: Máy đánh bóng có đủ độ chuẩn từ 1,5 Hp – 3 Hp, độ nặng của máy đạt 60 Kg – 90 Kg , trong đó đã bao gồm cục tạ.
  2. Hóa chất: Sử dụng đúng loại hóa chất đánh bóng đá Marble trên thị trường hiện nay đang rao bán.
  3. Nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm đánh bóng từ 1 năm trở lên
  4. Quy trình đánh bóng đúng theo hướng dẫn của các nhà chuyên môn.

Đánh bóng đá Marble là công việc rất dễ dàng đối với công ty AHS 24H. Nếu các bạn muốn tìm nhà thầu đánh bóng sàn đá. Hãy gọi cho chúng tôi, nếu các bạn là công ty lắp đá, chủ nhà hàng, khách sạn. Cần học nghề thì chúng tôi sẽ hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ để các bạn tự vận hành bộ máy đánh bóng sàn cho mình.

THE END

Ngoài việc đánh bóng sàn đá Marble ra, AHS 24H còn cung cấp những dịch vụ đánh bóng gì?

Ngoài việc đánh bóng sàn đá Marble ra, AHS 24H còn cung cấp rất nhiều dịch vụ đánh bóng khác nhau. Nó rất hữu hiệu cho các bạn, cho dù bạn là hộ gia đình cá thể, hay trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn … vẫn cần tới chúng. Dịch vụ đánh bóng của AHS 24H được đúc kết qua 15 năm kinh nghiệm, đã từng thi công đánh bóng trên nhiều vật liệu khác nhau. Dịch vụ uy tín & chuyên nghiệp !

Liên hệ với công ty đánh bóng sàn đá Marble AHS 24H

Cho dù bạn ở bất kỳ đâu trên thế giới, hoặc ở bất kỳ tỉnh nào tại Việt Nam. Bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn về phương pháp đánh bóng sàn đá Marble. Cho dù bạn là chủ nhà, hay tòa nhà, hay nhà hàng khách sạn, hoặc là đơn vị dịch vụ đánh bóng. Hãy yên tâm khi gọi cho AHS 24H, chúng tôi không phân biệt, và tư vấn cách đánh bóng tốt nhất để bạn làm. Hoặc nếu bạn thuê chúng tôi, thì AHS 24H sẽ cung cấp dịch vụ đánh bóng đá marble cho bạn ngay tức thì.

– Địa chỉ: 549/6 Tân Kỳ Tân Quý, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

– Điện thoại: 0898 08 38 78

– Email:ahs.dichvu@gmail.com

XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *