Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

vệ sinh công nghiệp

Sau nhiều năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệpChúng tôi cũng đã có những bước tiến vượt bậc với nhiều khách hàng lâu năm ở trên toàn quốc. Những phản hồi tốt đẹp của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. Và hơn hết, chúng tôi được khách hàng giới thiệu với người thân bạn bè là công ty vệ sinh công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Với nhiều những ưu điểm vượt trội, tuy hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, vệ sinh nhà cửa. Nhưng khách hàng vẫn luôn dành những sự quan tâm và ủng hộ tới AHS 24H. Chúng tôi tri ân điều đó và cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để mang tới những trải nghiệm tốt hơn, những giá trị và lợi ích lớn hơn nữa tới quý khách hàng.

Vệ sinh công nghiệp là gì?

Vệ sinh công nghiệp có thể được hiểu là sự kết hợp giữa vệ sinh thông thường và vệ sinh hiện đại. Đó là việc kết hợp giữa vệ sinh lau chùi, dọn dẹp bằng tay với máy móc, thiết bị, dụng cụ hiện đại, hóa chất chuyên dụng. Cùng những phương pháp tối ưu, những quy trình xử lý hiện đại …(theo nhu cầu phát triển). Nhằm đem lại lợi ích cao nhất cho con người.

Việc áp dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp vào cuộc sống. Mang lại lợi ích rất lớn cho con người hiện nay. Giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, chi phí. Đồng thời mang lại các tiện ích tối ưu giúp nâng cao chất lượng sống. Một môi trường sống và làm việc tiện nghi, sạch sẽ. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe là điều kiện thuận tiện nhất để bạn chuyên tâm vào các hoạt động sống. Chăm sóc gia đình và bản thân, mang lại những lợi ích cho chính mình và xã hội.

Nhân viên vệ sinh AHS 24H
Nhân viên vệ sinh AHS 24H

Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Dịch vụ làm vệ sinh công nghiệp đã mang lại rất nhiều lợi ích, sự tiện lợi không chỉ cho cá nhân, gia đình mà còn cả những công ty/ doanh nghiệp lớn, nhỏ. Các lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp bao gồm:

Giúp bạn tiết kiệm thời gian

Nếu bạn là một người quá bộn rộn với công việc hàng ngày, không có nhiều thời gian rảnh rỗi. Nhưng vẫn phải tốn rất nhiều thời gian để dọn dẹp vệ sinh nhà cửa, văn phòng, nhà xưởng, nhà kho? Giải pháp tốt nhất để giúp bạn tiết kiệm thời gian trong trường hợp này là sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp.

Giúp tiết kiệm chi phí

Để vệ sinh văn phòng, nhà cửa bạn sẽ cần phải thuê nhân viên công lao hoặc người giúp việc với một mức lương cố định hằng tháng (mức lương này thường dao động từ 3 – 5 triệu đồng/ tháng). Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp từ các đơn vị bên ngoài bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí này.

Đảm bảo sạch sẽ

Việc vệ sinh bằng tay, vệ sinh bằng các công cụ đơn giản thường chỉ áp dụng được đối với hộ gia đình với không gian nhỏ. Còn đối với các trường hợp như văn phòng, công ty lớn, đặc biệt là nhà xưởng, nhà kho thì nên sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp để đảm bảo sạch sẽ, trả lại môi trường thông thoáng, dễ chịu. Từ đó, bảo vệ được sức khoẻ cũng như gia tăng được hiệu quả làm việc của nhân viên.

Vệ sinh nhà cửa
Vệ sinh nhà cửa

Đối tượng của dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp được nhiều tổ chức, doanh nghiệp sử dụng. Cụ thể:

Công trình xây dựng:

Nhân viên của dịch vụ vệ sinh công nghiệp sẽ tiến hành dọn dẹp sau khi công trình kết thúc. Công việc này đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và kiên trì để phân loại các vật tư, dọn dẹp, sắp xếp các loại máy móc một cách gọn gàng, chu đáo.

Công ty, văn phòng:

Với những văn phòng nhỏ thì nên sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp trọn gói để đảm bảo môi trường làm việc sạch sẽ, gọn gàng và đầy đủ tiện nghi cần thiết.

Trung tâm thương mại:

Việc đón nhiều lượt khách ra vào mỗi ngày sẽ khiến cho trung tâm thương mại bị xáo trộn một số vấn đề như vệ sinh không đảm bảo. Rác không được phân loại, đồ đạc vật dụng không để đúng nơi quy định. Điều này đòi hỏi phải có một đội ngũ vệ sinh công nghiệp uy tín tiến hành dọn dẹp và mang lại không gian sạch sẽ, gọn gàng.

Tòa nhà, cao ốc:

Nhân viên vệ sinh công nghiệp theo giờ sẽ đảm bảo tính chuyên nghiệp. Sẵn sàng phục vụ để các tòa nhà, cao ốc luôn sạch đẹp, sang trọng.

Khách sạn:

Bạn sẽ không khó để bắt gặp những nhân viên vệ sinh trong khuôn viên khách sạn. Họ làm việc theo giờ hoặc cũng có thể làm việc trọn gói để mang lại một không gian thoáng mát, gọn gàng, đảm bảo vệ sinh cho các khách sạn lớn nhỏ.

Xưởng sản xuất, chế biến:

Vấn đề vệ sinh tại xưởng sản xuất, chế biến được quan tâm hàng đầu. Vậy nên, luôn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thực hiện các công việc như dọn dẹp, lau rửa dụng cụ chế biến, đánh bóng sàn nhà, giặt thảm. Nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình vận hành, chế biến.

Dịch vụ chà sàn
Dịch vụ chà sàn

Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu hiện nay

Là đơn vị có thâm niên trong ngành dịch vụ vệ sinh. AHS 24H Services không ngừng đổi mới phương tiện, thiết bị, công nghệ mới làm việc. Giúp nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, bỏ xa các công ty khác trên thị trường. Từ đó tiết kiệm thời gian tối đa cho khách hàng.

Song song với đó, các chuyên viên, nhân viên dọn vệ sinh luôn được đào tạo bài bản. Theo dõi các lớp học nghiệp vụ sử dụng máy móc. Công nghệ để đáp ứng được sự thay đổi của công ty AHS 24H Services cũng là một trong những công ty tiên phong. Đã ứng dụng công nghệ xanh và sản phẩm sạch với môi trường. Hạn chế sử dụng hóa chất gây thiệt hại đến căn nhà hay nơi ở của bạn.

Phương châm kinh doanh của chúng tôi chính là: Sự an tâm, thịnh vượng của khách hàng là điều hạnh phúc. Và tự hào của công ty vì sự phát triển của bạn có mặt chúng tôi. Hiện nay, AHS 24H Services đã có mặt tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Với 9 chi nhánh sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ bạn nhanh nhất, tiện lợi nhất và chất lượng nhất.

Đội vệ sinh nhà cửa
Đội vệ sinh nhà cửa

Công ty vệ sinh công nghiệp tốt nhất hiện nay – An Hung Services

Sống và làm việc trong một môi trường sạch sẽ, thoáng mát chẳng những lợi ích cho sức khỏe mà còn góp phần tăng năng suất lao động. Chính vì thế, vệ sinh công nghiệp là công việc hàng ngày không thể lơ là. Vì vậy mà ngày nay, trong cuộc sống hiện đại dịch vụ vệ sinh công nghiệp đang là ngành dịch vụ mới mẻ và phát triển nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu vệ sinh cộng đồng. Công ty vệ sinh công nghiệp AHS 24H là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp.

AHS 24H chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại TP Hồ Chí Minh. Làm sạch cho các bệnh viện, văn phòng, tòa nhà cao tầng, trường học, hệ thống siêu thị, nhà máy, khu công nghiệp….tại khu vực Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Những dịch vụ công ty cung cấp bao gồm:

  • Vệ sinh văn phòng
  • Vệ sinh tòa nhà
  • Vệ sinh nhà xưởng: Cắt cỏ & chăm sóc cây xanh. Vệ sinh pin năng lượng mặt tròi áp mái nhà xưởng.
  • Vệ sinh công trình sau xây dựng, vệ sinh nhà cửa, vệ sinh căn hộ chung cư.
  • Giặt ghế, giặt thảm. Giặt rèm cửa, giặt ghế sofa tại nhà, dịch vụ giặt ủi công nghiệp
  • Cung cấp nhân viên tạp vụ. Cung cấp nhân viên vệ sinh công trình. Cung ứng lao động phổ thông, nhân viên thời vụ. Cung cấp lao công
  • Dịch vụ tổng vệ sinh, vệ sinh định kỳ, vệ sinh hàng ngày.
  • Đánh bóng sàn đá. Đánh bóng cầu thang & tam cấp. Dịch vụ đánh bóng inox thang máy.
  • Dịch vụ vệ sinh máy móc thiết bị. Vệ sinh nội thất xe ô tô, dịch vụ rửa xe ô tô 

AHS 24H với sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, giàu kinh nghiệm. Kết hợp với việc  sử dụng các loại máy móc chuyên dụng hiện đại, nhập khẩu cùng với hóa chất của các hãng nổi tiếng. Đảm bảo mang đến cho bạn những dịch vụ an toàn, thân thiện với môi trường, hiệu quả đến 99%.

Với giá trị cốt lõi lấy sự hài lòng của khách hàng làm đầu, AHS 24H luôn đem đến dịch vụ vệ sinh tốt nhất, sạch nhất, uy tín và chuyên nghiệp nhất…

Liên hệ với chúng tôi: Công ty TNHH DV TM Công Nghiệp AHS 24H

Địa chỉ: 465/1/4 Tân kỳ tân quý, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Điện thoại: 0898 08 38 78

Nhân viên vệ sinh AHS 24H
Nhân viên vệ sinh AHS 24H

Quy trình vệ sinh công nghiệp của AHS 24H Services

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hang liên hệ

Khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng yêu cầu sử dụng dịch vụ. Nhân viên tại AHS 24H Services sẽ tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được phương pháp tối ưu nhất.

Bước 2: Khảo sát thực tế

Công ty sẽ cử trưởng bộ phận đến khảo sát thực tế công trình mà khách hàng yêu cầu. Tùy vào tình hình thực tế của công trình. Mức độ sạch bẩn, diện tích, các yêu cầu từ khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn về trang thiết bị, số lượng lao động, thời gian thực hiện xong và gửi báo giá đến khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý lựa chọn dịch vụ tại AHS 24H Services thì sẽ tiến hành ký hợp đồng giữa hai bên.

Bước 3: Tiến hành thi công

Sau khi ký xong hợp đồng vệ sinh công nghiệp giữa hai bên. AHS 24H Services sẽ đưa người, máy móc và các dụng cụ hỗ trợ vệ sinh xuống địa điểm cần thi công. Trong suốt quá trình thi công, nếu có phát sinh thêm các công việc gì thì khách hàng có thể trao đổi với trưởng bộ phận hoặc người đại diện công ty AHS 24H Services.

Bước 4: Nghiệm thu và bàn giao công trình

Sau khi vệ sinh xong tất cả các hạng mục được ký trong hợp đồng dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trưởng bộ phận sẽ thông báo đến khách hàng để kiểm tra và đánh giá. Khi kiểm tra, nếu khách hàng không vừa ý ở hạng mục nào thì trưởng bộ phận sẽ yêu cầu đội vệ sinh làm lại.

Sau khi hoàn tất, nếu khách hàng thấy hài lòng thì sẽ làm biên bản thanh toán. Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt cho trưởng bộ phận. Hoặc chuyển khoản vào tài khoản của công ty AHS 24H Services. Nếu là doanh nghiệp muốn xuất hóa đơn đỏ thì vui lòng cung cấp thêm các thông tin xuất hóa đơn, đồng thời chịu thêm 8% VAT.

Bước 5: Bảo hành dịch vụ

Trong trường hợp xảy ra vấn đề do lỗi của nhân viên hoặc sử dụng các loại chất gây ảnh hưởng. Như: tường bị vàng do hơi của hóa chất, inox bị rỉ do dính axit,… Công ty sẽ gửi lời xin lỗi đến quý khách hàng. Và cho nhân viên đến khắc phục sớm nhất.

Vì đặc thù của công việc vệ sinh công nghiệp. Nên AHS 24H Services sẽ từ chối các vấn đề do phía bên khách hàng gây ra sau khi đã làm biên bản bàn giao.

Dịch vụ vệ sinh nhà cửa
Dịch vụ vệ sinh nhà cửa

Lý do vì sao bạn nên tìm đến dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại AHS 24H Services? 

Giá cả phải chăng

Là công ty trong ngành dịch vụ vệ sinh lâu năm, chúng tôi hiểu rằng giá cả dịch vụ luôn là điều bạn quan tâm hàng đầu. Nhất là với những đơn vị cần gói dịch vụ vệ sinh lớn cho tòa nhà hay khu chung cư tổng thể.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Tại các đơn vị dịch vụ vệ sinh, đội ngũ nhân viên sẽ được tham gia các lớp đào tạo, có kiến thức căn bản để xử lý. Kỹ năng và kinh nghiệm phối hợp với nhau khiến chất lượng và hiệu quả công việc tăng cao. Nhờ bàn tay khéo léo của con người kết hợp với máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng. Những vết bẩn cứng đầu như xăng dầu, sơn nước, sơn dầu, sơn PU, xi măng. Đều được làm sạch sẽ, triệt để.  Nhanh – gọn – lẹ – hiệu quả. Chính là điều mà các dịch vụ cung cấp thể hiện qua đội ngũ nhân viên nhà mình.

Chọn lựa dịch vụ đa dạng

Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của đời sống, kinh tế thị trường. Đâu chỉ có dịch vụ dọn vệ sinh nhà ở ra đời, nhiều gói dịch vụ vệ sinh khác cũng thi nhau xuất hiện. Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mới đó chính là thế mạnh của công ty vệ sinh.

Những dịch vụ khác bạn có thể tham khảo. Như: dịch vụ giặt nệm, dịch vụ sau xây dựng, nhà xưởng, mài nền bê tông, đánh bóng sàn đá. Giặt thảm và giúp việc theo giờ, dịch vụ bảo dưỡng định kỳ. Dịch vụ giặt ghế văn phòng, sofa, giặt ghế salon, dịch vụ đánh bóng sàn gỗ. Lau kính tòa nhà, lau kính văn phòng, dịch vụ vệ sinh bảng hiệu,…

Bảo hành dịch vụ tận tâm

Đây là yếu tố quyết định khiến nhiều người quyết định chọn gói dịch vụ bên ngoài. Nếu không có người hỗ trợ bạn không biết phải làm sao. Lúc này, công ty dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp bạn thuê sẽ thay bạn giải quyết và chịu trách nhiệm hỗ trợ bạn chu đáo, tận tình. Chính sách bảo hành và hậu mãi sẽ là nền tảng giúp bạn yên tâm. Và hài lòng sau khi sử dụng mà không cần phải vướng bận điều gì.

Máy móc thiết bị
Máy móc thiết bị

Máy Móc thiệt bị sử dụng trong việc dọn vệ sinh công nghiệp 

AHS 24H Services xin giới thiệu đến quý khách những loại máy móc cơ bản nhất bắt buộc phải có của một đơn vị cung cấp dịch vụ giá rẻ. Nhờ nó mà đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên của chúng tôi đã đem đến sự hài long. Và tin tưởng cho hàng ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ trong nhiều năm qua.

  • Máy chà sàn: Là loại máy dùng để sử dụng đánh các loại sàn cứng có tác dụng loại bỏ nhanh chóng mọi vết bẩn
  • Xe quét: Được thiết kế cơ động trên mọi môi trường cần làm sạch. Tất cả các vết bẩn sẽ được loại bỏ nhanh chóng mà không tốn thời gian cũng như công sức.
  • Máy đánh bóng sàn: Đây là loại máy chuyên dụng dùng đánh bóng các vật liệu. Như đá mable, đá granito, granit. Giúp bề mặt sàn luôn sáng bóng và bền đẹp theo thời gian.
  • Máy chà sàn liên hợp :Là loại máy dùng làm vệ sinh sàn cứng có khối lượng công việc lớn. Đây là thiết bị hoạt động kết hợp giữa chà sàn và hút khô.
  • Máy hút bụi nước: Được sử dụng dùng để hút bụi và nước trước hoặc sau khi chà sàn, giặt thảm hoặc được sử dụng để giặt ghế.
  • Máy phun rửa áp lực cao: Là loại máy dùng để phun xịt rửa sàn, rửa tường với áp lực cao.

Máy giặt thảm/sấy thảm: Là loại máy chuyên dùng để giặt thảm làm sạch sâu. Đồng thời sấy khô thảm chỉ trong vài phút, đem đến hiệu quả làm sạch tối đa.

Một số hóa chất sử dụng trong dọn vệ sinh công nghiệp

Hóa chất là một trong những yếu tố tiên quyết hàng đầu trong việc làm sạch. Việc lựa chọn như thế nào đòi hỏi người làm vệ sinh phải có kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực vệ sinh. Mỗi loại hóa chất có tác dụng làm sạch khác nhau. Các hóa chất được AHS 24H Services lựa chọn và sử dụng trong vệ sinh công nghiệp bao gồm:

  • Hóa chất sử dụng lau sàn hàng ngày
  • Hóa chất vệ sinh kính
  • Hóa chất giặt ghế soffa, nệm
  • Hóa chất khử mùi cho nhà vệ sinh, nhà mới sau xây dựng
  • Hóa chất tẩy dầu mỡ cho khu vực nhà bếp
  • Hóa chất diệt khuẩn, khử trùng
  • Hóa chất tẩy sàn, tẩy ố…
  • Hóa chất phủ bóng sàn, đánh bóng sàn, bảo dưỡng sàn…
Bảng giá dịch vụ của AHS 24H
Bảng giá dịch vụ của AHS 24H

Bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp của AHS 24H Services

Trên đây là mức giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp chung để khách hàng tham khảo. Thực tế yêu cầu làm sạch rất đa dạng ở các công trình khác nhau. Quá trình khảo sát thực tế chúng tôi sẽ báo giá với mức giá hợp lý nhất tới khách hàng.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ VỆ SINH CÔNG NGHIỆP
Stt Nội dung thực hiện Đơn vị tính Đơn giá (VNĐ)
01 Tổng vệ sinh công trình sau xây dựng m2 5,000 – 11,000đ/m2
02 Vệ sinh nhà cửa, căn hộ mới xây m2 11,000 – 13,000đ/m2
03 Lau kính tòa nhà, gia đình mặt trong. m2 4,000 – 7,000đ/m2
04 Lau kính mặt ngoài tòa nhà. m2 5,000 – 10,000đ/m2
05 Giặt ghế văn phòng, ghế da, ghế nỉ. m2 10,000 – 15,000đ/m2
06 Giặt thảm văn phòng làm việc. Cái 4,000 – 7,000đ/m2
07 Vệ sinh trần, mạng nhện nhà xưởng. m2 4,000 – 6,000đ/m2
08 Mài sàn bê tông sau xây dựng m2 25,000 – 30,000đ/m2
09 Vệ sinh đánh chà sàn thông thường m2 3,000 – 6,000đ/m2
10 Sơn sàn Epoxy, phủ bóng, đánh bóng sàn. m2 Tùy theo loại hóa chất và yêu cầu thực tế.
11 Cung cấp tạp vụ văn phòng. 01 nhân viên 7,000,000 – 7,500,000 đồng/tháng
Đây là bảng giá tham khảo chung.  Quý khách vui lòng gọi theo Hotline: 0898 08 38 78 để được tư vấn, khảo sát và báo giá trực tiết (miễn phí).
Cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất
Cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất

Cam kết cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chất lượng tốt của AHS 24H Services

  • Giá thấp nhất: Chúng tôi cam kết là công ty vệ sinh đang giữ mức giá thấp nhất thị trường. Uy tín, chất lượng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và cẩn thận trong công việc. Luôn hỗ trợ khách hàng khi có các yêu cầu phát sinh thêm.
  • Làm việc đúng giờ, quy trình vệ sinh khoa học.
  • Các dịch vụ đa dạng, phong phú, tiện lợi. Vệ sinh nhà cửa sau xây dựng, vệ sinh nhà cửa đang sử dụng, vệ sinh nội thất xe hơi, giặt thảm, màn cửa, giặt nệm, giặt ghế sofa…
  • Nếu quý khách hàng chưa hài lòng, chúng tôi sẽ xử lý lại theo đúng yêu cầu của quý khách.
  • Giá thấp nhất: Chúng tôi cam kết là công ty vệ sinh đang giữ mức giá thấp nhất thị trường. Uy tín, chất lượng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và cẩn thận trong công việc. Luôn hỗ trợ khách hàng khi có các yêu cầu phát sinh thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *