Quét mạng nhện nhà xưởng

quét mạng nhện

Công ty vệ sinh AHS 24H với kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực vệ sinh nhà xưởng với dịch vụ chủ đạo là quét mạng nhện nhà xưởng. Dịch vụ an toàn ! Chu đáo ! Tiết kiệm thời gia và chi phí cho khách hàng !

Dịch vụ quét mạng nhện nhà xưởng được các chủ đầu tư đặc biệt quan tâm. Vì nếu để mạng nhện bám lâu trên trần, tường nhà xưởng sẽ gây ra hậu quả khó lường. Có thể cháy nổ bất cứ lúc nào. Mặc khác, nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe công nhân. Làm giảm năng suất lao động.

Nếu để lâu ngày mạng nhện rơi rớt từ trên xuống sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Đặc biệt là tại các nhà máy sản xuất lương thực – thực phẩm, nhà máy chế biến thủy hải sản. Nhà máy in bao bì, nhà máy sản xuất dược phẩm.

Dịch vụ quét mạng nhện nhà xưởng

Công ty chuyên quét mạng nhện cung cấp áp dụng cho tất cả khách hàng có nhu cầu sử dụng. Không giới hạn khu vực, địa hình, và địa lý trên cả nước Việt Nam. Và đặc biệt là khu vực TP.HCM, tỉnh Bình Dương

  • Quét mạng nhện trần nhà
  • Quét mạng nhện tường nhà
  • Quét mạng nhện tổng thể bên trong

Dịch vụ quét mạng nhện nhà xưởng được sử dụng nhiều nhất tại các nhà xưởng sản xuất, xí nghiệp, nhà máy. Việc quét mạng nhện thường xảy ra vào dịp cuối năm. Thì các nhà máy mới rảnh rổi tu sửa lại và quét mạng nhện để đảm bảo luôn sạch sẽ.

Đội quận quét mạng nhện
Đội quận quét mạng nhện

Thi công cung cấp dịch vụ 24/24

Đối với các nhà xưởng khác nếu không thực hiện vệ sinh vào dịp tết thì tiến hành vào các ngày lễ của quốc gia. Như: 30/4 & 1/5, ngày 10/3 âm lịch, lễ quốc khánh 2/9, hoặc tết Tây 1/1.

Quét mạng nhện đi kèm với quét bụi bám trên trần tôn, tường. Các thanh đà, hệ thống máy móc thiết bị, máng đèn. Quét mạng nhện sẽ hết mạng nhện nhưng không thể hết bụi. Vì bụi bám lâu ngày sẽ không thể xử lý hết bằng chổi quét thông thường mà phải lau bằng tay.

Việc dùng khăn sạch lau bụi rất công phu và tốn nhiều thời gian. Nhưng công ty đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Tại sao cần phải quét mạng nhện nhà xưởng?

Mạng nhện chủ yếu tích tụ ở trên cao nên việc vệ sinh sẽ khá khó khăn nên nhiều chủ nhà xưởng không chú tâm đến.

Mạng nhện và sâu bọ khiến môi trường xung quanh trở nên tối tăm, nhớp nháp và bừa bộn. Gây ra các vấn đề về sức khỏe cho nhân viên trong công ty. Chúng thậm chí còn xâm nhập vào các thiết bị máy móc gây cản trở quá trình hoạt động.

Các sản phẩm được sản xuất nếu vô tình bị rơi vào côn trùng hay dù chỉ một chút bụi mạng nhện. Cũng có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Ãnh hưởng đến hình ảnh, danh tiếng của nhà sản xuất.

Mạng nhện tích tụ không chỉ làm giảm ánh sáng khu vực làm việc. Mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng uy tín tổ chức khi khách hàng, đối tác, thanh tra đến thăm. Sự hiện diện của nhện bên trong hoặc bên ngoài nhà xưởng của bạn có thể gây ra một số tác động tiêu cực:

  • Gây suy giảm hình ảnh thương hiệu hoặc có thể dính dáng đến pháp luật. Nếu trong quá trình sản xuất không vệ sinh gây nguy hại đến sức khỏe người tiêu dùng.
  • Làm bẩn, giảm vẻ khang trang của các tòa nhà, nhà xưởng
  • Sự phát triển không kiểm soát của côn trùng: nhện sinh sôi nảy nở rất nhanh nếu không có biện pháp tiêu diệt.
  • Nhiều loại côn trùng nguy hại có thể cắn, đốt gây dị ứng, tổn thương nghiêm trọng.
  • Mạng nhện dễ cháy và khiến tăng tốc độ cháy trong trường hợp có hỏa hoạn.
  • Nguy cơ gây mất vệ sinh cao và có thể phát sinh dịch bệnh khi xác các côn trùng bị dính vào lưới nhện lâu ngày bị phân huỷ.

Kiểm soát nhện tại nhà máy, nhà xưởng, kho hàng

  • Phun thuốc diệt nhện và sinh vật gây hại tại các khu vực trên cao, khe kẽ, các góc khuất,…
  • Làm sạch tất cả các hệ thống mạng nhện và bụi bặm do loài vật này tạo ra. Tiến hành phun vi sinh diệt nhện để loại bỏ tác nhân gây ra hệ thống lưới nhện chằng chịt. Nhằm ngăn chặn không để mạng nhện hình thành trở lại.
  • Quét mạng nhện tại các nhà xưởng, nhà máy, kho hàng. Còn bao gồm cả việc lau chùi và dọn sạch bụi bám trên máy móc. Các thiết bị, đường ống, hệ thống sưởi, thông gió, điều hòa,….
Quét mạng nhện vách tường
Quét mạng nhện vách tường

Đội ngũ nhân viên quét mạng nhện nhà xưởng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp

Với diện tích rộng lớn của các nhà máy, sự phức tạp trong bố trí máy móc thiết bị. Các đường ống hơi, ống nước, dây điện. Do đó việc làm quét mạng nhện nhà xưởng cũng như làm vệ sinh trần, tường nhà xưởng là vô cùng phức tạp.

Do đó cần một đội ngũ vệ sinh chuyên nghiệp với các kỹ năng thành thạo kết hợp các dụng cụ, thiết bị chuyên nghiệp phụ trợ. Thì việc lau quét mạng nhện nhà xưởng ở cả trên cao, ngóc ngách, khe hẹp… mới có thể đạt yêu cầu.

Các bước thực hiện quét mạng nhện nhà xưởng

Khâu chuẩn bị

  • Cây cán dài: Cây tre, cây nối dài bằng thanh nhôm
  • Đầu quét mạng nhện: Đầu chổi lông gà, đầu chổi chà, đầu cước nhân tạo. Đầu sóng lá dừa, hoặc các đầu nhánh lá cây khác.
  • Giàn giáo, dây đu, thang nâng nếu cần thiết.
  • Dây thung buộc, tấm nilong che, chổi, ki hốt rác, xô, khăn, máy hút bụi, cây cọ.

Thực hiện dịch vụ quét màng nhện nhà xưởng

  • Quét từ trên xuống dưới
  • Quét từ trần nhà xuống tường nhà
  • Quét theo chiều dọc hoặc chiều ngang
  • Quét ở các ngõ ngách mà mắt thường khó nhìn thấy
Quét mạng nhện trần
Quét mạng nhện trần

Quy trình cung cấp dịch vụ quét mạng nhện nhà xưởng

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu cung cấp dịch vụ quét mạng nhện của quý khách
  • Bước 2: Đến xưởng để Khảo sát trực tiếp và báo giá. Hoặc quý khách có thể chụp hình nhà xưởng và gửi qua Zalo: 0898 08 38 78. Chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp.
  • Bước 3: Nếu quý khách đồng ý giá và sử dụng dịch vụ
  • Bước 4: Cung cấp dịch vụ quét mạng nhện nhà xưởng
  • Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao.
  • Bước 6: Giao chứng từ, thanh toán dịch vụ.

Công ty quét mạng nhện nhà xưởng AHS 24H

  • Chúng tôi khảo sát tận nơi để đưa ra phương pháp làm sạch bụi bẩn, mạng nhện tối ưu, toàn diện. Tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng
  • Chúng tôi có nhiều phương tiện khác nhau. Như đu dây, giàn giáo, xe nâng, xe thang….phục vụ tốt nhất trong quá trình vệ sinh mạng nhện
  • Dịch vụ của chúng tôi cam kết tiêu diệt tận gốc nguồn nhện, ngăn ngừa nhận quay trở lại trong thời gian dài
  • Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi các điều khoản trong hợp đồng đều đảm bảo tốt nhất cho khách hàng
  • Đội ngũ thợ thực hiện vệ sinh dọn dẹp mạng nhện của chúng tôi đều có kinh nghiệm, đào tạo bài bản. Có chứng chỉ làm việc trên cao, được mua bảo hiểm đầy đủ
  • Chúng tôi luôn tuân thủ các quy trình về an toàn bảo hộ lao động, hạn chế thấp nhất tai nạn lao động
  • Dịch vụ vệ sinh quét mạng nhện của chúng tôi hiệu quả, nhanh chóng. Tiết kiệm chi phí cho khách hàng
Sử dụng xe nâng quét mạng nhện
Sử dụng xe nâng quét mạng nhện

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ quét mạng nhện nhà xưởng của AHS 24H

Dịch vụ vệ sinh mang đến cho công trình, nội thất và ngoại thất, vật dụng. Sự sạch sẽ đến từng chi tiết trên cơ sở hiểu biết chuyên sâu về lĩnh vực vệ sinh và thiết bị vệ sinh, hóa chất tẩy rửa. Chúng tôi luôn luôn cải tiến không ngừng và ứng dụng những tiến bộ công nghệ mới nhất để thực hiện dịch vụ vệ sinh

Có đội ngũ công nhân, kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp của trong lĩnh vực chăm sóc gia đình, văn phòng, công nghiệp tại. Bởi vậy các bạn sẽ không lo lắng thời gian thi công kéo dài. Ảnh hưởng đến tiến độ của bạn.

Tất cả các nhân viên đang làm nhiệm vụ tại công trình có tác phong nhanh nhẹn. Và lịch sự và nhiệt tình trong công việc. Trong thời gian làm việc, nhân viên làm vệ sinh luôn mang đồng phục, đeo bảng tên. Và mang đồ bảo hộ để thực hiện công việc

Trang thiết bị sử dụng để quét mạng nhện nhà xưởng của chúng tôi

Chúng tôi sử dụng các thiết bị chuyên dùng để quét mạng nhện. Như: khung nâng, xe nâng xoay tròn, cây nối 3m, 6m, 9m, chổi cây cọ…thậm chí có thể rửa áp lực hoặc lau khi cần thiết. Ngoài ra, chúng tôi có thể sử dụng hoá chất để diệt nhện nếu quý khách yêu cầu.

Nhân viên quét mạng nhện AHS 24H
Nhân viên quét mạng nhện AHS 24H

Các công việc quét mạng nhện nhà xưởng đặc trưng ở các nhà xưởng như sau:

  • – Quét mạng nhện ở mái nhà xưởng
  • – Quét mạng nhện ở vách nhà xưởng
  • – Quét mạng nhện ở dây cáp, máng đèn nhà xưởng
  • – Quét mạng nhện ở tấm ngăn plastic nhà xưởng
  • – Quét mạng nhện khu vực chóp cao nhất sát mái nhà xưởng

Chúng tôi thực hiện quét mạng nhện nhà xưởng ở tất cả các tỉnh thành trong ĐBSCL. Và đặc biệt giá cả rất cạnh tranh do nguồn nhân lực của chúng tôi mạnh. Các thiết bị chúng tôi sẵn có không phải thuê ngoài nên chi phí giảm đi rất nhiều.

Bảng giá quét mạng nhện nhà xưởng của AHS 24H 

Giá cả và thời gian thực hiện dịch vụ quét mạng nhện tại các tỉnh sẽ phụ thuộc vào diện tích. Và mức độ ô nhiễm của không gian sản xuất. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng giá cả hợp lý và thời gian thực hiện nhanh chóng. Đảm bảo không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.

DIỆN TÍCH (M2) GIÁ CẢ (VNĐ/M2)
Dưới 500 Trọn gói
500 – 1000 45.000 đồng/M2
1000 – 2000 35.000 đồng/M2
Trên 2000 15.000 đồng/M2

*Lưu ý: Giá cả có thể thay đổi tùy theo diện tích và mức độ ô nhiễm của không gian sản xuất.

Liên hệ với công ty AHS 24H
Liên hệ với công ty AHS 24H

Liên hệ ngay với công ty quét mạng nhện nhà xưởng AHS 24H

Quét mạng nhện là việc cần thiết và quan trọng để giữ gìn vệ sinh. Và sức khỏe cho ngôi nhà hay nhà xưởng của bạn. Bằng cách tuân thủ các bước và lưu ý khi sử dụng dịch vụ quét mạng nhện hoặc tự quét mạng nhện. Bạn sẽ có được một không gian sống sạch sẽ và thoáng mát. Hãy chọn cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp để đảm bảo tính hiệu quả. Và an toàn cho gia đình và môi trường.

Bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ các nội dung về thông tin. Những hạng mục của dịch vụ quét mạng nhện nhà xưởng, kho. Hy vọng những gì mà chúng tôi chia sẻ là hữu ích đối với bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào, hãy để lại thông tin bên dưới để được chúng tôi tư vấn miễn phí nhé.

Tham khảo thêm bài viết bổ ích >>> cung cấp nhân viên tạp vụ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *