Vệ sinh mái tôn nhà xưởng

Vệ sinh mái tôn

Mái tôn nhà xưởng là một trong những vị trí cần được vệ sinh thường xuyên. Với quá trình vệ sinh, bạn sẽ loại bỏ được những nhân tố bất lợi từ môi trường như bùn, đất, vết  rỉ, rong rêu. Điều này đảm bảo cho công trình của bạn tránh bị hư hại, xuống cấp. Sau một thời gian dài sử dụng, mái tôn của bạn sẽ xuất hiện nấm mốc, rêu và bụi bẩn. Đây chính là các tác nhân có thể gây hoen gỉ, hư hại mái tôn nhà bạn. Chính vì vậy, việc vệ sinh mái tôn định kỳ là một biện pháp cần thiết để mái nhà được bền lâu. Cùng AHS 24H tìm hiểu cách vệ sinh mái tôn đơn giản qua bài viết dưới đây.

Vệ sinh mái tôn là gì?

Vệ sinh mái tôn là việc làm sạch mái tôn khi đã bám nhiều bụi bẩn và các phế phẩm ngoài trời rơi xuống. Có nhiệm vụ trả về vẻ đẹp gần giống như ban đầu cho mái tôn,

Vệ sinh mái tôn nhà xưởng là việc nên làm định kỳ ở mỗi nhà xưởng bởi nhà xưởng là nơi quyết định chất lượng của sản phẩm. Cũng như tạo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên. Do đó, doanh nghiệp cần thường xuyên vệ sinh định kỳ để mái tôn có tuổi thọ cao hơn. Đồng thời giúp môi trường sản xuất được sạch sẽ, an toàn. Vậy để vệ sinh mái tôn nhà xưởng chất lượng và hiệu quả hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Vì sao chúng ta phải vệ sinh mái tôn

Làm vệ sinh mái tôn là công việc cực kỳ khó khăn và đặc thù, không dành cho những người chưa được đào tạo. Hay có kinh nghiệm. Bởi vậy, bạn chỉ nên thuê những dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp để có những lợi ích rõ ràng như sau:

– Làm sạch mái tôn nhà xưởng, tăng tính thẩm mỹ và tuổi thọ công trình

– Giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được chi phí 

– Nhanh chóng đưa công việc trở lại, không bị gián đoạn hoạt động làm việc ở doanh nghiệp, nhà xưởng.

– Phương pháp làm sạch triệt để, không để lại bất cứ thành phần độc hại hay ảnh hưởng nào.

– Dịch vụ vệ sinh mái tôn tại tphcm chuyên nghiệp có thể thực hiện được khối lượng công việc lớn. Và đảm bảo tiến độ với yêu cầu khách hàng đặt ra.

Vệ sinh mái tôn bên ngoài nhà xưởng
Vệ sinh mái tôn bên ngoài nhà xưởng

Vệ sinh mái tôn như thế nào mới đúng cách

Để làm sạch mái tôn, loại bỏ nấm mốc và bụi bẩn, rong rêu một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều nước. Bạn nên sử dụng vòi phun từ phía trên phun xuống phía dưới. Sau đó, bạn dùng bàn chải mềm để chà bề mặt tôn giúp loại bỏ nấm mốc và các vết ố. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không nên chà xát quá mạnh vì có thể gây hư hỏng và trầy xước cho tấm lợp.

Bạn có thể dùng thuốc tẩy oxy hoặc thuốc tẩy clo để làm sạch mái tôn. Nhưng nếu không biết cách sử dụng thuốc tẩy clo đúng cách. Bạn có thể vô tình làm hỏng mái tôn. Do đó, sử dụng thuốc tẩy oxy sẽ là giải pháp tốt nhất.

Ngoài ra, bạn có thể dùng dung dịch đồng sunfat và xịt lên mái nhà. Cho đến khi vết mốc chuyển sang màu nâu, sau đó dùng chổi lau sạch. Sau khi lau sạch nấm mốc, xịt nước lên mái để cuốn trôi hết bụi bẩn còn sót lại giúp làm sạch mái kỹ càng hơn.

Những lưu ý khi vệ sinh mái tôn

Để quá trình làm sạch mái nhà diễn ra an toàn và thuận lợi, bạn cần chú ý đến những điều sau:

  • Mang giày chống trơn trượt, sử dụng kính bảo hộ. Và thắt dây an toàn để giảm thiểu các nguy cơ tai nạn xảy ra.
  • Nếu phía dưới mái có vườn hoa, cây cảnh, bạn nên che chắn cẩn thận. Hoặc dời vị trí chậu cây đi nơi khác, tránh các hóa chất tẩy rửa và lực nước làm chết cây.
  • Khi vệ sinh mái tôn, bạn không nên sử dụng máy bơm áp lực cao. Chỉ nên sử dụng vòi tưới vườn hoặc máy bơm áp lực thấp để làm sạch mái nhà.
  • Đeo găng tay, mang khẩu trang đầy đủ khi tiếp xúc với các hóa chất tẩy rửa.
  • Chọn thời điểm thích hợp để vệ sinh mái tôn.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được những cách vệ sinh mái tôn đơn giản và dễ thực hiện tại nhà. Nếu mái tôn của bạn có độ dốc quá lớn hoặc thiết kế cầu kì, nguy hiểm. Hãy nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ chuyên nghiệp nhé.

Lưu ý khi lắp đặt mái tôn nhà xưởng

Để mái tôn được bền vững lâu dài, không chỉ phải vệ sinh mái tôn thường xuyên. Bạn còn cần trang bị loại tôn lợp mái nào tốt nhất. Có độ sáng bóng và chống bám bụi, giúp mọi vết bẩn dễ dàng rửa trôi. Nhờ những cơn mưa, tránh mất thời gian và công sức. Hãy cùng tìm hiểu mái tôn đến từ AHS 24H của Úc ngay dưới đây.

Mái tôn chống nóng đến từ thương hiệu AHS 24H giúp giảm nhiệt cho ngôi nhà. Mang đến không khí thoáng mát. Cũng như đảm bảo chất lượng và tăng thẩm mĩ cho nhà của bạn nổi bật như các loại tôn nhựa thịnh hành ở trên.

Sơn chống nóng mái tôn nhà xưởng
Sơn chống nóng mái tôn nhà xưởng

Thuê dịch vụ vệ sinh mái tôn ở đâu là tốt nhất

Ngày nay, các nhà xưởng sản xuất hay sử dụng vật liệu tôn làm mái xưởng. Vì giá thành tương đối rẻ và độ bền ổn định. Sau khoảng thời gian sử dụng, các mái tôn trong nhà xưởng thường bị bẩn, bám bụi. Đây là lúc chúng ta phải vệ sinh mái tôn.

Tự hào là công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh. Chúng tôi – AHS 24H luôn cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ vệ sinh làm sạch hiệu quả nhất, an toàn nhất. Cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện.

Với các loại máy móc chuyên dụng, hiện đại. Và quy trình đào tạo, huấn luyện nhân viên thực hiện hiệu quả, tiết kiệm. AHS 24H sẽ cung cấp dịch vụ vệ sinh mái tôn nhà xưởng chất lượng cao. Mang tới cho khách hàng một môi trường sống, làm việc thoải mái, trong sạch và giá cả hợp lý nhất.

Công ty vệ sinh mái tôn nhà xưởng AHS 24H

Công ty vệ sinh AHS 24H chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh cho nhà xưởng. Dịch vụ vệ sinh tổng quát nhà xưởng vừa xây dựng xong. Dịch vụ vệ sinh định kỳ bảo trì cho nhà xường hàng ngày. Đặc biệt, chúng tôi chuyên làm vệ sinh hệ thống tôn cho nhà xưởng. Như: Mái tôn nhà xưởng, vách tôn, tường tôn, và các hệ thống trong nhà xưởng làm bằng chất liệu tôn.

Thông thường trong bất kỳ nhà xưởng sản xuất hay kho chứa hàng vách tường, mái nhà xưởng đều làm bằng tôn. Sau thời gian sử dụng mặt tôn sẽ bám đầy bụi và mạng nhện. Nên chúng ta cần vệ sinh sạch sẽ, sáng bóng trả lại vẻ đẹp vốn có của mặt tôn.

Các khu vực trong nhà xưởng được lắp bằng tôn như:

  • Mái nhà xưởng, trần nhà xưởng
  • Tường nhà xưởng, hay còn gọi là vách nhà xưởng
  • Mái vòm nhà máy sản xuất
  • Mái che được làm bằng tôn

Nói chung trong nhà xưởng thì 70% các hệ thống xây dựng nên nhà máy được làm bằng tôn. Vì tôn rất nhẹ, giá thành rẻ hơn xây tường bê tông, hay ván, gỗ, kính.

Nên vệ sinh định kỳ hệ thống tôn trong nhà xưởng để bảo vệ cho chúng được bền lâu, giữ vẻ đẹp cho nhà máy.

Vệ sinh vách tôn
Vệ sinh vách tôn bên trong nhà xưởng

Các hình thức vệ sinh mái tôn nhà xưởng do AHS 24H cung cấp

Vệ sinh mái tôn nhà xưởng, vệ sinh vách tôn nhà xưởng. Vệ sinh tường tôn nhà xưởng, vệ sinh mái vòm làm bằng tôn. Tất cả đều được vệ sinh định kỳ 1 năm/lần, hoặc 2 năm/lần. Khâu vệ sinh tôn được chia ra thành 4 phần cơ bản:

  • Vệ sinh tôn bên trong nhà xưởng
  • Vệ sinh tôn bên ngoài nhà xưởng
  • Vệ sinh tôn trên cao ( Bên trong & bên ngoài )
  • Vệ sinh tôn dưới thấp

Sử dụng loại hóa chất nào để đảm bảo cho tôn sạch sẽ, tẩy được các vết bẩn bám trên mặt tôn. Sử dụng hóa chất phù hợp với đặc tính của tôn để tôn không bị rỉ sét, ố, tôn bị sét. Tùy vào từng nhà máy sản xuất hàng hóa gì thì chúng ta có hóa chất phù hợp để tẩy cho tôn sạch sẽ.

Các đặc tính hóa chất sử dụng để vệ sinh mái tôn, vách tôn nhà xưởng:

  • Hóa chất trung tính
  • Hóa chất có tình kiềm
  • Hóa chất có tính Axit nhẹ
  • Hóa chất tẩy rửa đa năng

Dịch vụ vệ sinh mái tôn, vách tôn là lĩnh vực chuyên nghiệp của công ty vệ sinh công nghiệp AHS 24H. Chúng tôi cung cấp dịch vụ với giá thành rẻ hơn so với thị trường. Hãy liên hệ với AHS 24H để được tư vấn & báo giá miễn phí !

CHÚC CÁC BẠN MỘT NGÀY LÀM VIỆC THÀNH CÔNG !

Mái tôn đã được vệ sinh sạch sẽ
Mái tôn đã được vệ sinh sạch sẽ

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh mái tôn nhà xưởng của AHS 24H

– Chúng tôi sử dụng các trang thiết bị máy móc hiện đại luôn được đầu tư và cải tiến.

– Luôn luôn hoàn thành dịch vụ trong hợp đồng đã ký kết hoặc thỏa thuận với khách hàng.

– Công trình vệ sinh của bạn luôn sạch sẽ nhất.

– Hóa chất chúng tôi sử dụng đều được kiểm định. Có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trách nhiệm cao với công việc của mình.

– Quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận thông tin khách hàng đến khi triển khai thi công. Bạn không cần bận tâm về những rắc rối do các công ty kém chất lượng có thể làm bạn mất thời gian.

– Bạn sẽ được các tư vấn về các vấn đề vệ sinh để duy trì công trình của mình luôn sạch sẽ.

– Chúng tôi cam kết hài lòng mới nhận thanh toán.

Nhân viên chà rửa mái tôn
Nhân viên chà rửa mái tôn

Quy trình thi công vệ sinh mái tôn nhà xưởng của AHS 24H

Quy trình vệ sinh mái tôn bên ngoài nhà xưởng

Bước 1: Kiểm tra và phân bố nguồn nhân công tại các vị trí cần thi công.

Bước 2: Chuẩn bị dụng cụ đầy đủ: Bàn chải, hóa chất vệ sinh, máy phun, các thiết bị bảo hộ đi kèm,…

Bước 3: Tiến hành vệ sinh mái tôn, vách trong nhà xưởng. Sử dụng hóa chất tẩy rêu mốc và chà sạch bằng bàn chải hoặc chổi cán dài.

Bước 4: Dùng áp lực nước để đẩy chất bẩn xuống dưới.

Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao công trình.

Quy trình vệ sinh mái tôn bên trong nhà xưởng

Để đảm bảo quá trình quét mạng nhện nhà xưởng diễn ra thuận lợi, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Trước khi triển khai dịch vụ, AHS 24H sẽ chuẩn bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ sau:

Xe nâng người: AHS 24H hiện có sẵn nhiều loại xe nâng người khác nhau. Tuy nhiên, khi thực hiện quét mạng nhện nhà máy, nhà xưởng. Thường sẽ sử dụng xe nâng người hình zích zắc hoặc xe nâng người loại cần đẩy để hỗ trợ

Giàn giáo: Trường hợp nhà xưởng có độ cao trần nhà thấp, không quá lớn. Sẽ lắp đặt giàn giáo để thực hiện quét mạng nhện. Trung bình sẽ lắp khoảng 2 – 3 bộ giàn giáo để đảm bảo an toàn

Máy hút bụi công nghiệp: Hỗ trợ hút bụi toàn bộ mặt sàn nhà xưởng sau khi quét mạng nhện xong

Các thiết bị khác: Máy chà sàn công nghiệp, cây tăng lau trần, dây điện tải nguồn 3 pha. Hệ thống dây dẫn và biển cảnh báo, các máy móc, dụng cụ, hóa chất khác

Các thiết bị bảo hộ lao động: Để bảo đảm an toàn cho đội ngũ nhân công thực hiện quét mạng nhện. Vệ sinh nhà máy nhà xưởng, gồm có quần áo, mũ nón, khẩu trang, giày dép, bao tay, dây đeo an toàn,…

Xe nâng người
Xe nâng người làm vệ sinh

Máy móc thiết bị dùng để vệ sinh mái tôn nhà xưởng của AHS 24H

  • Khung nâng di động 12m, 14m, 16m… trong tải 300kg – 500kg
  • Giàn giáo, đà khóa an toàn, có thẻ xanh về lắp ráp giàn giáo
  • Cây nối 3m, 6m, 9m loại nhôm dẻo, đàn hồi
  • Đầu nhựa quét mạng nhện, chổi cây cọ ngoại nhập quét bụi và cuốn mạng nhện
  • Bạt che thiết bị và hàng hóa trong nhà xưởng
  • Thiết bị bảo hộ, an toàn làm việc trên cao trong suốt quá trình làm việc
  • Máy hút bụi, thiết bị vệ sinh sàn do màng nhện và bụi rớt xuống sàn….

Đó là những thiết bị cơ bản nhất về làm sạch bụi bẩn và vệ sinh nhà xưởng. Kết hợp với nguồn nhân lực lành nghề, có kinh nghiệm làm việc trên cao lâu năm. Kỹ năng giữ thăng bằng tốt, tinh thần vững là cơ sở để thi công quét mạng nhện đạt kết quả tốt nhất. An toàn nhất và chuyên nghiệp nhất.

Bảng giá dịch vụ vệ sinh mái tôn nhà xưởng cho năm 2024

Còn tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như các mục vệ sinh khác. Độ dơ ít hay nhiều của mái tôn, địa hình phức tạp hay đơn giản mà giá thành khác nhau. Để biết được giá thành chi tiết và tư vấn thêm thông tin bạn có thể liên hệ ngay với AHS 24H qua hotline: 0898 083878.

Loại dịch vụ vệ sinh mái tôn Đơn vị tính Đơn giá
Mái nhà xưởng, trần nhà xưởng m2 15.000 – 35.000
Tường nhà xưởng, hay còn gọi là vách nhà xưởng m2 6.000 – 12.000
Mái vòm nhà máy sản xuất m2 Liên hệ
Mái che được làm bằng tôn m2 Liên hệ
Cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng
Cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng

Cam kết cung cấp dịch vụ vệ sinh mái tôn nhà xưởng đạt chất lượng tốt nhất

Với thương hiệu AHS 24H – chuyên cung cấp các dịch vệ sinh công nghiệp chất lượng cao. Chúng tôi cam kết sẽ đem tới khách hàng:
– Đảm bảo chất lượng dịch vụ vệ sinh luôn sạch sẽ nhất
– Các hóa chất sử dụng có độ an toàn cao, đảm bảo chất lượng và thân thiện với môi trường
– Các trang thiết bị máy móc hiện đại luôn được đầu tư và cải tiến.
– Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và trách nhiệm với công việc của mình.
– Quy trình tư vấn đơn giản và đầy đủ
– Thời gian hoàn thành công trình luôn đúng hạn trong hợp đồng đã ký kết hoặc thỏa thuận với khách hàng.
– cam kết hài lòng mới nhận thanh toán.

Trên đây là tất cả các thông tin bạn cần biết về vệ sinh mái tôn. Nếu bạn đang tìm một công ty uy tín về dịch vụ vệ sinh mái tôn nhà xưởng. Thì hãy đừng ngần ngại gọi ngay cho chúng tôi. AHS 24H luôn đảm bảo mang lại các dịch vụ vệ sinh chất lượng cao.

Các bước cung cấp dịch vụ vệ sinh
Các bước cung cấp dịch vụ vệ sinh

Các bước cung cấp dịch vụ vệ sinh mái tôn nhà xưởng của AHS 24H cho khách hàng

Khi bắt đầu tiến hành quét mạng nhện nhà xưởng AHS 24H luôn đề xuất cho phía khách hàng thứ tự các bước thực bằng văn bản cụ thể. Trong đó các bước quan trọng như sau.

  1. Nhân viên khảo sát và nắm rõ kết cấu, đặc điểm, diện tích của nhà xưởng cần vệ sinh mái tôn bên ngoài. Hoặc quét mạng nhện trên mái tôn bên trong.
  2. Lên quy trình làm việc cụ thể trình bày với khách hàng.
  3. Lên kế hoạch chuẩn bị các loại máy móc, dụng cụ, thiết bị, hóa chất cần thiết.
  4. Lên kế hoạch số lượng nhân viên cần thiết.
  5. Phân công công việc, trách nhiệm, nhiệm vụ cho từng nhân viên phụ trách.
  6. Phổ biến quy trình quét mạng nhện tại xưởng cho nhân viên. Phổ biến các biện pháp an toàn lao động cho nhân viên.
  7. Thực hiện nhiêm vụ theo đúng các điều khoản đã thỏa thuận với khách hàng.
  8. Vệ sinh mái tôn, vách tôn. Quét mạng nhện tại khu vực ở xưởng nào phải sạch khu vực đó. Cần có người giám sát và kiểm tra chất lượng trước khi di chuyển xe nâng. Hay giàn giáo sang khu vực khác.
  9. Sau khi quét xong phần mạng nhện, cần vệ sinh sạch phần sàn bền dưới. Nếu sàn trống thì sử dụng máy chà hoặc máy hút bụi hút sạch các bụi bận rơi xuống sàn.
  10. Nếu sàn có máy móc, hàng hóa thì trước khi quét mạng nhện phải dùng bạt trùm kín. Tránh cho bụi bay xuống máy móc, hàng hóa. Cần thiết có thể hút bụi hoặc lau sau khi vệ sinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *