Giặt ghế văn phòng

Công ty An Hưng chuyên cung cấp dịch vụ giặt ghế văn phòng giá rẻ trên toàn quốc. Chúng tôi có chi nhánh tại các tỉnh và thành phố lớn, các bạn có nhu cầu xin hãy liên hệ ngay với An Hưng. Khảo sát trong vòng 60 phút, báo giá liền ngay sau khi khảo sát. Tiến hành thi công theo yêu cầu khách hàng. Có thể tiến hành giặt ghế ngay lập tức. Thời gian làm việc đa dạng 24/24 !

An Hưng sẽ cung cấp quy trình giặt ghế văn phòng đầy đủ cho quý khách hàng. Trong quá trình giặt ghế đảm bảo triển khai đúng & đầy đủ như quy trình. Quý khách hàng chỉ cần cử một nhân viên đi theo giám sát nhân viên của An Hưng là đủ, không phải tốn nhiều thời gian. Vì chúng tôi là đội ngũ chuyên nghiệp, đã từng giặt cho 300 văn phòng, kinh nghiệm 15 năm trong nghề. Lựa chọn dịch vụ giặt ghế văn phòng của An Hưng là quyết định sáng suốt của bạn !

Tiêu chí đo lường chất lượng của dịch vụ giặt ghế văn phòng

✅ Kinh nghiệm giặt ghế văn phòng ⭐Kinh nghiệm là yếu tố sống còn của việc giặt ghế văn phòng. Nhiều văn phòng nước ngoài khi chọn là thầu, họ đòi hỏi kinh nghiệm trước tiên chứ không phải giá cả rẻ hay mắc.
✅ Máy móc, thiết bị, hóa chất ⭐Máy móc, thiết bị sử dụng giặt ghế phải đạt chuẩn chất lượng và được kiểm định, kiểm tra thường xuyên. Nếu máy móc quá cũ nát sẽ gây cháy nổ, chập điện làm ảnh hưởng đến văn phòng và tòa nhà.
✅ Giá dịch vụ giặt ghế ⭐Đối với nhiều doanh nghiệp giá cả dịch vụ là yếu tố quyết định chọn nhà thầu. Nhưng nếu bạn chọn giá rẻ quá thì dịch vụ sẽ kém chất lượng, gây nhiều tổn hại cho chúng ta. Nhiều doanh nghiệp kỹ lưỡng sẽ đưa ra nhiều yếu tố để chọn nhà thầu, chứ không nhất thiết là giá rẻ là trùng thầu.
✅ Năng lực triển khai cung cấp dịch vụ ⭐Năng lực triển khai là trong thời gian ngắn, bạn hoàn thành một khối lượng công việc lớn mà vẫn đảm bảo chất lượng như cam kết. Đây là yếu tố quan trọng khi chọn nhà thầu. Nếu năng lực tốt sẽ nhận được nhiều gói thầu hấp dẫn mà cả hai bên đều rất hài lòng về đối tác của mình.

Cách thức cung cấp dịch vụ giặt ghế văn phòng của An Hưng

Tiếp nhận thông tin yêu cầu của khách hàng:

Khách hàng cần giặt ghế văn phòng sẽ gọi điện trực tiếp đến số điện thoại bàn của công ty vệ sinh An Hưng (028) 3847 3379. Hoặc gửi email, hoặc gọi di động cho người phụ trách mảng dịch vụ này. Mọi thông tin & yêu cầu An Hưng sẽ tiếp nhận và chuyển sang bộ phận phụ trách xử lý thông tin yêu cầu đó. Công ty An Hưng sẽ cho người phụ trách gọi điện trở ngược lại và sắp xếp lịch khảo sát thực tế với khách hàng.

Khảo sát thực tế nhu cầu giặt ghế văn phòng:

Sau khi gặp mặt trực tiếp khách hàng. Nhân viên công ty An Hưng sẽ tư vấn về cách thức & quy trình giặt ghế của chúng tôi. Khảo sát thực tế xong, tính ra khối lượng, và báo giá sơ bộ cho khàng biết. Để nắm được chi phí chi ra là bao nhiêu để lên kế hoạch dự trù.

Hai bên đã thống nhất về giá cả, nếu cần thiết sẽ ký hợp đồng dịch vụ giữa hai bên. Đây cũng là cái để làm căn cứ, là niềm tin để hai bên hợp tác với nhau. Trường hợp là khách hàng quen lâu năm có thể không cần ký hợp đồng. Mà chỉ cần thông báo bằng miệng, hoặc điện thoại, hoặc email là được.

Tiến hành cung cấp dịch vụ giặt ghế văn phòng:

Lên lịch cung cấp dịch vụ giặt ghế văn phòng chính xác ngày, giờ. Sẽ tiến hành cung cấp dịch vụ như dự kiến. Việc cung cấp dịch vụ bảo đảm tính an toàn cho hai bên, tránh xảy ra tình trạng tạm hoãn. Vì sẽ tốn nhiều chi phí và gây tổn hại cho đối tác của mình.

Tiến hành giặt ghế văn phòng theo quy trình đã thống nhất. Trong quá trình thực hiện nếu xảy ra phát sinh thì hai bên phải thỏa thuận. Đi đến thống nhất để giải quyết các phát sinh đó. Nếu có bất kỳ khó khăn nào mà giám sát của hai bên không thỏa thuận được. Thì phải gọi về công ty để xin chỉ đạo của cấp cao hơn.

Nghiệm thu và bàn giao công việc cho khách hàng:

Sau khi giặt ghế văn phòng xong. Hai bên sẽ đi kiểm tra xem còn sai xót gì không để kịp thời sửa chữa hay giặt ghế lại. Việc giặt ghế đã đạt yêu cầu thì tiến hành bàn giao văn phòng cho khách hàng. Thu gom đồ đạt, vệ sinh lại các khu nhà vệ sinh, hay khu vực lấy nước cho khách hàng.

Chào tạm biệt trước khi ra về !

giặt ghế văn phòng

Qua nhiều năm nghiên cứu về dịch vụ giặt ghế. Chúng tôi đã đúc kết thành một quy trình giặt ghế chung. Và quy trình chuyên xử lý ghế xoay văn phòng. Để giặt ghế văn phòng đạt chất lượng hoàn mỹ nhất, công ty An Hưng đưa ra quy trình tổng quát và xử lý chi tiết như sau:

Chuẩn bị lực lượng thợ giặt ghế chuyên nghiệp và công nhân lành nghề, đã qua nhiều năm học việc tại An Hưng.

Máy móc được nhập từ các nước tiên tiến như: Mỹ, Đức, Italia, Thái Lan. Chúng tôi luôn kiểm tra mức độ ổn định của máy móc hàng tháng để đảm bảo không xảy ra sự cố trong khi làm việc.

Hóa chất giặt ghế được sử dụng chính hãng GoodMaid Pro của Malaysia hoặc của NCL ( Mỹ ). Được kết hợp thành hỗn hợp đặc biệt cùng với các hãng hóa chất trong nước như tập đoàn Unilever, Á Mỹ Gia.

Các dụng cụ đi kèm như: Đầu hút ghế, Pad, khăn. Được nhập từ các thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao.

Các bước giặt ghế văn phòng cơ bản

– Chọn địa điểm nơi khô ráo, không ảnh hưởng đến người xung quanh và tiến hành giặt tại nơi đó.

– Hút sạch bụi bám trên mặt và bên trong ghế.

– Xứ lý các vết dơ trên mặt ghế, xử lý mùi hôi.

– Tiến hành giat ghe theo quy trình chuẩn của An Hưng. Hóa chất được pha đúng tỷ lệ và tùy từng mức độ dơ của ghế có tỷ lệ pha khác nhau.

– Hút sạch nước dơ bên trong và trên mặt ghế, xử lý mùi hôi.

– Kiểm tra lại các vết bẩn ( nếu còn ).

– Phun nước sạch lên mặt ghế kèm theo hóa chất khử mùi – tăng mùi thơm cho ghế.

– Hút sạch nước đọng bên trong và trên mặt ghế.

– Thổi khô mặt ghế và bên trong bằng quạt gió hoặc con sò. ( Quạt thổi công nghiệp do chúng tôi đem đến ), hoặc phơi nắng.

Lưu ý: Sau khi giặt xong quý khách hàng nên để từ 4 đến 6 tiếng đồng hồ rồi đem ra sử dụng. Tránh tình trạng vừa giặt xong sử dụng liền sẽ bị các vết loang trên ghế. Lúc đó sẽ phải giặt lại một nữa, tốn thời gian, chi phí .

Giặt ghế văn phòng tphcm – Uy tín giá rẻ – Triển khai công việc nhanh chóng. Sạch tối đa các vết bẩn cúng đầu. Lưu lại mùi hương thơm mát trên ghế của bạn.

giặt ghế văn phòng

Giặt Ghế Văn Phòng Tại TPHCM

Áp dụng quy trình vệ sinh công nghiệp. Tối ưu kết hợp cùng kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ nhân viên vệ sinh. An Hưng tự tin mang lại chất lượng giặt ghế văn phòng tốt nhất với khả năng cải thiện những vết ố lâu ngày trên 70%. Cùng khả năng diệt khẩu lên đến 99% với một chi phí hợp lý nhất trên thị trường vô cùng cạnh tranh hiện nay.

Nhân Viên Đạt Chuẩn:

Đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp, trách nhiệm, được đào tạo bài bản. Từ cung cách ứng xử đến chuyên môn vệ sinh luôn được đảm bảo trước khi phục vụ vệ sinh ghế văn phòng.

Trang Thiết Bị Hiện Đại :

Trang thiết bị máy móc chuyên dụng hiện đại được nhập khuẩn trực tiếp từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản.

Dung Dịch An Toàn:

Tất cả các dung dịch giặt ghế văn phòng của An Hưng luôn được kiểm định an toàn tuyệt đối ngay cả với làn da trẻ em.

Bảo Hành Dài Lâu:

An Hưng áp dụng chính sách bảo hành 10 ngày kể từ khi bàn giao. Nhằm mang lại sự an tâm cao nhất dành cho khách hàng đã tin tưởng chúng tôi.

Quy trình giặt ghế văn phòng chuyên nghiệp

Bước 1: 

Kiểm tra tình trạng ghế văn phòng và thông báo với khách hàng khả năng làm sạch là bao nhiêu %.

Bước 2: 

Dùng máy hút bụi chuyên dụng, hút sạch những bụi bẩn và rác nằm sâu trong kẽ ghế cũng như bề mặt ghế.

Bước 3: 

Phủ dung dịch vệ sinh chuyên dùng lên khắp bề mặt ghế và những dung dịch tẩy rửa an toàn lên vết ố thâm lâu ngày.

Bước 4: 

Dùng bàn chà chuyên dụng nhẹ nhàng đánh bay những vết bẩn trên ghế văn phòng.

Bước 5: 

Dùng máy hút cực mạnh hút sạch những vết bẩn và nước bẩn vào trong máy.

Bước 6: 

Phun đều dung dịch bảo vệ chất liệu vải nhằm diệt sạch và ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại.

Bước 7: 

Phủ 1 lớp mỏng tinh dầu thơm lên ghế văn phòng, mang lại hương thơm dể chịu, thư giãn.

Bước 8: 

Thông báo hoàn thành và lấy ý kiến đánh giá về chất lượng vệ sinh ghế văn phòng.

Bước 9 : 

Nghiệm thu, bàn giao với khách hàng và di chuyển.

giặt ghế văn phòng

Tại sao phải giặt ghế văn phòng thường xuyên ?

Ghế văn phòng dù làm bằng chất liệu gì thì sau một thời gian dài sử dụng sẽ trở nên bụi bẩn. Có nhiều loại vết bẩn như mồ hôi, thức ăn, nước ngọt, cà phê, tàn thuốc, trà,…

Tất cả những yếu tố sẽ tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi phát triển. Chúng có thể làm cho người ngồi cảm giác ngứa ngáy khó chịu, nhất là đối với những người có làn da nhạy cảm.

Vì vậy việc vệ sinh ghế văn phòng phải được thực hiện thường xuyên. Và định kì để loại bỏ đi các vi khuẩn có hại cho sức khỏe. Giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Ngăn chặn các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

Ghế văn phòng khi được làm sạch thường xuyên. Sẽ đem lại một môi trường làm việc sạch sẽ, trong lành, thoáng mát. Cảm giác khi được ngồi trên một chiếc ghế mới và sạch sẽ lúc nào cũng đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Điều này sẽ thúc đẩy năng suất làm việc, tạo tinh thần tốt cho nhân viên làm việc hiệu quả.

Khi được vệ sinh đúng cách thì chắc chắn chiếc ghế sẽ nâng cao được độ bền. Đối với ghế da thì điều này càng quan trọng vì nếu vệ sinh đúng cách thì sẽ giữ được màu da nguyên thủy ban đầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *